skip to main
|
skip to sidebar
Pages
หน้าแรก
ศศช.บ้านห้วยน้ำตื้น
Ads 468x60px
Labels
คลิป
ชนเผ่า
ห้วยน้ำตื้น
อำเภองาว
จำนวนผู้เข้าชม
วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559
ขำกลิ้งลิงกับหมา
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
Social Icons
เกี่ยวกับฉัน
ศศช. ห้วยน้ำตื้น
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน
Blog Archive
▼
2016
(9)
▼
กุมภาพันธ์
(9)
ขำกลิ้งลิงกับหมา
ประวัติชนเผ่าอาข่า
เพลงอาข่า
เรื่องแมวๆ
วัดจองคำ งาว บลบ้านหวด บนถนนสายลำปาง-งาว ห่างจากต...
สะพานโยงสะพานโยงหรือสะพานลอยเป็นสะพานข้ามแม่น้ำงา...
อำเภองาว ตั้งอยู่ในจังหวัดลำปาง เป็นอำเภอเล็กบร...
ศูนย์การเรียนชุมชนชาวไทยภูเขาแม่ฟ้าหลวง บ้านห้วยน้...
ศศช.บ้านห้วยน้ำตื้น
รายการเครือข่าย
กศน.ตำบลบ้านแหง
ไขปริศนา..เนรเทศปรีดี แต่โดนปฎิวัติกลับ นำสู่ประวัติศาสตร์ด้านมืดที่ถูกปิดบังมากว่า 80 ปี (ตอน 3)
ศศช.บ้านขวัญคีรี
การนำเสนอผลปฏิบัติงานที่ดี ( Best Practice )
กศน.ตำบลบ้านโป่ง
วิจัยอย่างง่าย เรื่อง การพัฒนาทักษะการอ่านเพื่อส่งเสริมการรู้หนังสือไทย ของนางทิม ยมรัชวงค์ กศน.ตำบลบ้านโป่ง อำเภองาว
ปราณี กสิกรรุ่งเรือง กศน.อำเภองาว
ปฐมนิเทศ กศน.อำเภองาว
ศศช.บ้านแม่แก้
การจัดการศึษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง กิจกรรมการเลี้ยงกบคอนโด
กศน.ตำบลบ้านอ้อน
ศศช.บ้านแม่คิงเหนือ
ศศช.บ้านแม่คิงเหนือ ร่วมกับครู ศศช.ในเขตอำเภองาว ร่วมกันจัดงานถวายอาลัย ณ ศศช.บ้านแม่คิงเหนือ วันที่ ๒๔ พ
ห้องสมุดประชาชนอำเภองาว
วันที่ 8 กันยายน 2559 “โครงการวันที่ระลึกสากลแห่งการรู้หนังสือ”
ครูอัษฎางค์ นอกระบบ
คณะทีม ศส.ปชต. ตำบลแม่ตีบ ออกประชาสัมพันธ์ ชี้แจง การลงประชามติ
กศน.ตำบลแม่ตีบ
กศน.ตำบลแม่ตีบ จัดโครงการการเรียนรู้การใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม กิจกรรม การทำระบบน้ำหยด วันเสาร์ ที่ 25 มิถุนายน 2559
ศศช.บ้านแม่พร้าว ลป.8
วันพุธที่ ๒๒ มิถุนายน ๒๕๕๙ จัดการศึกษาสำหรับผู้ไม่รู้หนังสือ จำนวน ๑ คน ณ บ้านแม่พร้าวลป.๘
ครูนิเทศก์
วันไหว้ครู
ครูกฤษดินทร์
นางสาวนันทะณี ยามเลย
ร่วมโครงการประชุมเชิงปฏิบัติการการจัดทำแผนประจำปีงบประมาณ 2559
กศน.ตำบลบ้านหวด
นิทานกระต่ายกับเต่า
กศน.ตำบลหลวงเหนือ
การปลูกถั่วดาวอินคา
ครูสุรภีนอกระบบ
วัดจองคำ
กศน.ตำบลนาแก
พิธีกรรมทางศาสนา
กศน.ตำบลปงเตา
บทเรียนทดสอบการแทรกวีดีโอ
ขับเคลื่อนโดย
Blogger
.
Sample text
Sample Text
Sample Text
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น